Hiện nay, nhiều nhà trường đã tin tưởng, lựa chọn hệ thống giáo dục thông minh để phục vụ cho công tác quản lý tất cả các mặt liên quan đến học sinh, qua đó, tạo nền tảng kết nối giữa nhà trường và phụ huynh, giúp quản lý học sinh một cách thông minh, hiệu quả, giúp giảm bớt được thời gian thực hiện và tăng tính chính xác cho các thao tác quản lý.

Các nhà trường hiện nay đều đã ưu tiên lựa chọn một phần mềm quản lý học sinh nhằm giúp nhà trường có thể giảm bớt được thời gian và chi phí quản lý, trong đó, phần mềm Tk Smart Vision được tích hợp trong Booth TK Smart Vision EDU, với những tính năng hiện đại của chúng tôi đã đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng như quản lý công tác tuyển sinh, lưu trữ hồ sơ của học sinh, đo nhiệt độ học sinh, điểm danh học sinh bằng FaceID, phân công công tác giảng dạy của các giáo viên, phân quyền cho các giảng viên, kết nối giảng viên và phụ huynh, …

Tk Smart Vision là hệ thống phần mềm quản lý và kết nối nhà trường với phụ huynh học sinh. Đồng thời, Tk Smart Vision còn là công cụ hiện đại và hữu ích giúp nhà trường quân lý tốt hơn cơ cấu hoạt động cũng như hệ thống học viên của mình.

Những tính năng vượt trội của phần mềm quản lý (Tk Smart Vision)

  • Phần mềm quản lý trường học giúp Ban Giám hiệu nhà trường có thể quản lý học sinh, theo dõi được kết quả học tập và nề nếp của học sinh một cách đầy đủ và chi tiết, quản lý những biến động tăng, giảm số lượng học sinh và quản lý toàn bộ hồ sơ học sinh, … Ngoài ra việc quản lý giáo viên trong nhà trường và sắp xếp lịch dạy phân chia số tiết dạy cho giáo viên cũng được hệ thống đáp ứng.
  • Tk Smart Vision có thể hạn chế và loại bỏ việc điểm danh hộ của một số học sinh hiện nay vì hệ thống sẽ nhận diện được khuôn mặt của từng học sinh đã được lưu trữ trong hệ thống, từ đó, các em học sinh sẽ không có cơ hội điểm danh thay cho các bạn khác nữa. Theo dõi, quản lý được tình hình thu học phí của nhà trường, hỗ trợ các thầy cô giáo có thể cập nhật điểm số học sinh một cách đầy đủ, chi tiết, tính điểm và xếp loại học tập của học sinh một cách dễ dàng.
  • Với phần mềm quản lý trường học, các phụ huynh cũng có thể theo dõi được kết quả học tập của con em mình thông qua các thiết bị trực tuyến được tích hợp trên PC, Androi, IOS, …qua đó, có được những kế hoạch cụ thể kết hợp với nhà trường để thực hiện, nhằm đảm bảo được quyền lợi cho con em mình.
  • Các học sinh cũng có thể theo dõi được chính xác kết quả học tập của mình thông qua hệ thống phần mềm quản lý trường học, tra cứu thời khóa biểu, lịch thi, tham gia vào các diễn đàn học tập.

Bên cạnh đó, Tk Smart Vision còn sở hữu khả năng bảo mật thông tin cao giúp cho dữ liệu bảo mật của trường học không dễ dàng bị đánh cắp.

Vai trò phần mềm quản lý giáo dục đối với nhà trường

Nâng cao chất lượng quản lý: Việc theo dõi và báo cáo tình hình, kết quả học tập của học sinh tới phụ huynh luôn là bài toán nan giải của các nhà quản lý. Làm sao để sổ liên lạc đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất? Nếu không có sự can thiệp của phần mềm, liệu sổ liên lạc sẽ dựa trên những yếu tố nào? Tuy nhiên, nếu sử dụng phần mềm quản lý Tk Smart Vision để gửi sổ liên lạc sẽ giảm tải tới 80% áp lực công việc cho các nhà quản lý nhờ vào các báo cáo từ hệ thống theo dõi, ghi chép hành động của học viên trên trang.

Chuẩn hóa quy trình quản lý: Nếu bạn nghĩ quy trình quản lý chẳng có ý nghĩa trong quản lý thì có thể bạn đã lầm. Công đoạn chuẩn hoá quy trình sẽ giúp tinh giảm bộ máy quản lý, làm việc chính xác, tiết kiệm và hiệu quả. Các quy trình này sẽ được hệ thống Tk Smart Vision gợi ý trong quá trình hoạt động. Thậm chí, bạn chỉ cần làm theo những gì phần mềm yêu cầu là có thể có trong tay một quy trình làm việc thông minh và hiệu quả.

Tiết kiệm tài nguyên: Tài nguyên đối với nhà trường đang được nhắc đến ở đây chính là: thời gian, chi phí, công sức và nhân sự, … Như đã nói trên, khi nhà trường hay các trung tâm, tổ chức sử dụng ứng dụng quản lý giáo dục, họ sẽ tiết kiệm được các chi phí như cơ sở vật chất, chi phí mặt bằng hay các chi phí khấu hao khác do việc học trực tuyến tăng lên sẽ giảm các buổi học trực tiếp tại trung tâm. Ngoài ra, các trường học còn có thể cắt giảm được một số nhân sự quản lý, nhân viên nghiệp vụ, … không cần thiết, tiết kiệm cả thời gian sắp xếp, tổ chức học cho giáo viên và học sinh. Nhìn chung, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí để duy trì và vận hành hệ thống, còn lại, các chi phí khác sẽ đồng loạt được giảm.